Thông báo: Điều chỉnh kết cấu Sữa dưỡng thể White Camellia

Zakka Naturals xin thông báo đến quý khách hàng về việc điều chỉnh kết cấu sản phẩm của Sữa dưỡng thể sáng mịn da White Camellia.

 

Sau khi tiến hành khảo sát và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng về vấn đề Sữa dưỡng thể White Camellia khi sử dụng gần hết sẽ khó lấy hơn do kết cấu dạng gel có phần hơi đặc, Zakka đã nhanh chóng đánh giá lại sản phẩm và điều chỉnh để kết cấu lỏng nhẹ hơn, mang lại sự tiện dụng trong quá trình trải nghiệm cho khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên công thức và hiệu quả đem lại của sản phẩm. Hy vọng thay đổi nhỏ này sẽ giúp Sữa dưỡng thể White Camellia hoàn thiện hơn và tiếp tục nhận được sự yêu thích từ quý khách hàng.

Vì mục tiêu hướng tới của Zakka là mang đến những giải pháp chăm sóc da khoa học an toàn, hiệu quả và dịu lành nhất cho mọi làn da Việt, do vậy chúng tôi mong rằng trong quá trình phát triển của thương hiệu sẽ nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Một lần nữa, Zakka cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và dành những lời góp ý chân thành nhất cho chúng tôi!

Sữa Dưỡng Thể Sáng Mịn Da White Camellia

Sữa dưỡng thể White Camellia giúp làn da được X4 lần dưỡng chất làm sáng da tự nhiên với công thức chứa:

  • 4-Butylresorcinol: Được xem là hoạt chất có khả năng ngăn sự hình thành hắc sắc tố mạnh mẽ và thân thiện với lớp màng bảo vệ da hơn những hoạt chất phổ biến như Kojic Acid, Alpha Arbutin,... giúp làm sáng và cải thiện tone da nhanh chóng.

  • 5% Niacinamide: Kết hợp trong bảng thành phần với nồng độ 5% an toàn nhưng vẫn đảm bảo đem lại khả năng dưỡng sáng da và làm mờ các vết thâm sạm, đặc biệt còn giúp làn da trở nên ẩm mịn hơn.

  • Glutathione: Hoạt chất quá quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng sáng da, có khả năng chống oxy hoá vô cùng mạnh, tránh thiệt hại từ tia UV gây sạm da & làm giảm nguy cơ tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra, giúp da đều màu và giảm thâm.

  • Chiết xuất trà xanh: Các Polyphenol trong chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ da khỏi hoạt động của các enzyme gây sạm, đồng thời làm giảm khả năng lão hoá sớm của da.

Sự kết hợp của 4 hoạt chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ đều màu, chống lão hoá da, cũng như đem lại sự ẩm mượt, mịn màng để lấy lại vẻ tươi trẻ vốn có của làn da, nhưng vẫn thân thiện với lớp màng bảo vệ da, không gây bào mòn da.

bài viết liên quan