CHÍNH THỨC RA MẮT: Sữa dưỡng thể sáng mịn da White Camellia, X4 dưỡng chất cho da sáng khoẻ tự nhiên

Zakka nhận rất nhiều sự quan tâm và câu hỏi về sản phẩm dưỡng thể trắng sáng da bởi lẽ những sản phẩm trắng sáng da không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan trên thị trường gây hoang mang khách hàng và ảnh hưởng đến sức khoẻ làn da. 

Để chiều lòng những khách hàng, việc chính thức ra mắt sản phẩm dưỡng thể sáng mịn da White Camellia sẽ là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

3 lý do White Camellia Brightening Body Lotion là một sản phẩm đầy kì vọng trong hiệu quả dưỡng trắng sáng da:

Đầu tiên, việc lựa chọn nguyên liệu luôn đến từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, đã làm việc với Zakka trong suốt 7 năm qua và việc cân bằng tỷ lệ giữa các nồng độ hoạt chất kết hợp trong sản phẩm.

Thứ hai, đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ R&D có hơn 7 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm dành cho làn da Việt. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi không phải là làm sao để cam kết trắng sáng nhanh nhất, giúp sản phẩm có thể cạnh tranh với thị trường, mà là làm thế nào để đem đến giải pháp trắng sáng khoa học an toàn cho làn da.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sản phẩm đã được thử nghiệm rất nhiều lần về hiệu quả đem lại cũng như độ an toàn trên mọi làn da trước khi ra mắt khách hàng. Các tình nguyện viên là những nhân viên, khách hàng lâu năm của Zakka, giúp đưa ra những ý kiến chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm mẫu để đội ngũ R&D tiếp tục điều chỉnh công thức, đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ là phiên bản tốt nhất, trung thực với những thông tin Zakka truyền tải đến khách hàng.

Sữa dưỡng thể White Camellia giúp làn da được X4 lần dưỡng chất làm sáng da tự nhiên:

✅ 4-Butylresorcinol: Được xem là hoạt chất có khả năng ngăn sự hình thành hắc sắc tố mạnh mẽ và thân thiện với lớp màng bảo vệ da hơn những hoạt chất phổ biến như Kojic Acid, Alpha Arbutin,... giúp làm sáng và cải thiện tone da nhanh chóng.

✅ 5% Niacinamide: Kết hợp trong bảng thành phần với nồng độ 5% an toàn nhưng vẫn đảm bảo đem lại khả năng dưỡng sáng da và làm mờ các vết thâm sạm, đặc biệt còn giúp làn da trở nên ẩm mịn hơn.

✅ Glutathione: Hoạt chất quá quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng sáng da, có khả năng chống oxy hoá vô cùng mạnh, tránh thiệt hại từ tia UV gây sạm da & làm giảm nguy cơ tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra, giúp da đều màu và giảm thâm.

✅ Chiết xuất trà xanh: Các Polyphenol trong chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa mạnh và bảo vệ da khỏi hoạt động của các enzyme gây sạm, đồng thời làm giảm khả năng lão hoá sớm của da.

Sự kết hợp của 4 hoạt chất này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ đều màu, chống lão hoá da, cũng như đem lại sự ẩm mượt, mịn màng để lấy lại vẻ tươi trẻ vốn có của làn da.

🛒 Sữa dưỡng thể sáng mịn da White Camellia đã chính thức có mặt tại các kênh bán online và showroom của Zakka Naturals, khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

🛒 MUA NGAY TẠI WEBSITE: Sữa Dưỡng Thể Sáng Mịn Da - White Camellia Brightening Lotion 250g

bài viết liên quan