Zakka và chuyến đi thiện nguyện “Cùng em đến trường” tại Tỉnh Trà Vinh

Zakka và chuyến đi thiện nguyện “Cùng em đến trường” tại Tỉnh Trà Vinh với tổng số tiền gây quỹ trong chương trình "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG" là 31.065.000 VNĐ, tập thể Zakka đã tức tốc chuẩn bị những bộ dụng cụ học tập bao gồm balo cùng các đồ dùng cần thiết và có chuyến đi về Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh. Nói về Huyện Tiểu Cần, đây là một vùng khá hẻo lánh và chưa phát triển nhiều của khu vực miền Tây Nam Bộ. 

Các em học sinh đa số đều thuộc hộ gia đình nghèo hoặc người dân tộc thiểu số, đến việc chăm lo bữa ăn hàng ngày cũng đã rất vất vả rồi. Chưa kể đến, việc phổ cập giáo dục tại đây gặp không ít khó khăn do sự khan hiếm số lượng trường học, đồng thời chất lượng cơ sở vật chất cũng không được trang bị đầy đủ như trên thành phố của chúng ta. 

Mỗi ngày, các em đều phải di chuyển những quãng đường rất xa hàng chục cây số giữa cái thời tiết nắng mưa thất thường này để đến lớp, nhưng Zakka cảm nhận rõ, sự thiếu thốn đó chưa bao giờ là rào cẳn ngăn bước những mầm non tương lai này đến với ước mơ học tập của mình. 

Zakka và cả đoàn khi đặt chân đến huyện Tiểu Cần cũng là lúc trời giữa trưa rất oi bức rồi mà các em vẫn vô cùng năng lượng, sau khi nhận những món quà học tập mà tập thể Zakka trao tặng xong là háo hức mở ra xem tới lui liền. Có lẽ với chúng ta, các món đồ này quá đỗi bình thường, nhưng với các em ở nơi đây, đó lại là những món quà mang ý nghĩa to lớn, là phần thưởng khích lệ các em cố gắng học tập tốt hơn nữa dù hoàn cảnh của bản thân có ra sao. 

Cũng chính những nụ cười rạng ngời, những ánh nhìn hạnh phúc nhỏ bé của các em sẽ là động lực để Zakka và đội ngũ nhân viên của mình cố gắng hơn nữa trong việc tạo ra thật nhiều chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa tiếp lửa ước mơ cho các em như thế này trong tương lai. 

Một lần nữa, Zakka chân thành cảm ơn khách hàng đã đóng góp vào quỹ thiện nguyện “Cùng em đến trường” thông qua việc mua sản phẩm sữa rửa mặt Mandelic có chứa thông điệp của chương trình. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến đơn vị đồng hành và tổ chức Saigon Children's Charity đã giúp thực hiện chương trình một cách suôn sẻ và thành công. Xin cảm ơn Sở GD&DT tỉnh Trà Vinh và Phòng GD&DT huyện Tiểu Cần đã hỗ trợ nhãn hàng trong việc trao quà tặng đến các em.

Zakka hy vọng việc làm nhỏ này của mình sẽ góp phần lan toả thông điệp yêu thương và sẻ chia đến với cộng đồng ❤!

Liên hệ với Zakka Naturals qua: 

bài viết liên quan