Thông báo: Ra mắt phiên bản cải tiến Nước tẩy trang Tảo biển

CHÍNH THỨC RA MẮT: NƯỚC TẨY TRANG FERMENTED SEA KELP MICELLAR WATER PHIÊN BẢN CẢI TIẾN MỚI

Nước tẩy trang Tảo Biển phiên bản cải tiến mới, công thức chứa Prebiotics - nguồn “thức ăn” giàu dưỡng chất cho lợi khuẩn trên da, với những ưu điểm làm sạch và nuôi dưỡng da ưu việt đã chính thức ra mắt.

Việc bổ sung “dưỡng chất” dành cho lợi khuẩn trên da hằng ngày sẽ bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại có thể khiến da bị tổn thương. Bên cạnh đó, nếu ngay từ những khâu tẩy trang, làm sạch ban đầu da đã được nuôi dưỡng tốt cũng giúp các bước chăm da sau đó đạt hiệu quả cao hơn.

Là thương hiệu tiên phong trong việc đưa Prebiotics vào sản phẩm nước tẩy trang, Zakka cùng đội ngũ R&D của mình mong muốn có thể đem lại giải pháp nuôi dưỡng tối ưu nhất cho mọi làn da Việt ngay từ bước làm sạch đầu tiên.

Sự khác biệt của phiên bản cải tiến so với phiên bản Nước tẩy trang Tảo biển trước đó là gì?

✅ Bổ sung thêm Alpha-Glucan Oligosaccharide (Prebiotics) - thức ăn dành cho lợi khuẩn, nuôi dưỡng & cân bằng hệ vi sinh trên da để cải thiện hệ thống miễn dịch của da.

✅ Tối ưu khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cho da nhờ Công nghệ lên men của Tảo bằng Lactobacillus

✅ Bảng thành phần dành cho mọi làn da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Sản phẩm phiên bản cải tiến với tiêu chí 5K:

➖ Không gây nhờn rít

➖ Không gây rát da

➖ Không cay mắt

➖ Không khô da

➖ Khoẻ da

Nước tẩy trang Tảo Biển phiên bản cải tiến sẽ có giá bán chính thức là 265.000 VNĐ, áp dụng từ ngày 10/06/2023 tại tất cả các kênh bán hàng của Zakka Naturals.

 

bài viết liên quan