ZAKKA NATURALS - Đánh dấu cột mốc 7 năm “chào sân" thị trường mỹ phẩm Việt

Chuỗi sự kiện độc đáo “Sinh nhật Zakka - Ai cũng được quà” diễn ra tại showroom của Zakka Naturals quy tụ hàng trăm bạn trẻ “mê skincare” đến tham gia với nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi.

Zakka Naturals - một trong những thương hiệu mỹ phẩm “local brand” tiên phong cải thiện góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam về thị trường mỹ phẩm nội địa. Theo đuổi triết lý Holistic Skincare (Dưỡng da tổng hoà), Zakka Naturals lựa chọn nghiên cứu, ứng dụng khoa học - công nghệ hiện đại kết hợp với nguyên liệu thành phần thiên nhiên nhằm gửi đến tay người dùng những sản phẩm đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng - Hiệu quả - An toàn.

Chuỗi sự kiện “Sinh nhật Zakka - Ai cũng được quà” có gì mà khiến giới trẻ mê mẩn?

Ngoài những hoạt động tri ân khách hàng trên các sàn TMĐT, Zakka còn tổ chức hoạt động offline tặng quà cho khách khi đến check-in tại cửa hàng.

 

Chỉ cần đến tham gia, bạn đã có cơ hội nhận ngay 01 túi tote phiên bản giới hạn Zakka 7th Birthday. Ngoài ra, tất cả khách hàng đều được chụp ảnh Instax lấy liền với backdrop vô cùng đáng yêu. Khi update hình ảnh lên facebook cá nhân ở chế độ công khai sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 

+ Túi tote phiên bản giới hạn Zakka 7th Birthday.
+ Mẫu dùng thử của Serum Vitamin C/Serum B3.
+ Mặt nạ Enzyme Mask.

 

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng khi đến showroom còn có cơ hội tham gia minigame “Gắp quà may mắn” với nhiều phần quà giá trị. Được tầm soát da và coaching 1-1 cùng chuyên gia tư vấn của Zakka Naturals.

Trong suốt 7 năm luôn miệt mài tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu chăm sóc riêng cho làn da người Việt. Zakka Naturals đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì, ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng, gây tiếng vang trong cộng đồng yêu làm đẹp và là một thương hiệu tin dùng của hơn 30.000 khách hàng lựa chọn phương pháp dưỡng da khoa học. 

Theo dõi và đồng hành cùng Zakka Naturals tại: 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/zakkanaturals.official
+ Instagram: https://www.instagram.com/zakka_naturals/

bài viết liên quan