Zakka Naturals kết hợp cùng Saigon Children's Charity trong hoạt động thiện nguyện "Cùng em đến trường"

Hằng năm có rất nhiều trẻ em Việt Nam ở khắp các tỉnh thành không có điều kiện đến trường vì lý do kinh tế gia đình, điều này là trở ngại vô cùng lớn trên con đường thực hiện ước mơ của các em. Năm 2022, Zakka Naturals & tổ chức giúp đỡ trẻ em Việt Nam Saigon Children’s Charity cùng chung tay trong dự án “Cùng em đến trường” góp phần tiếp bước giúp mọi trẻ em khó khăn có cơ hội được cắp sách đến trường. 

Những năm vừa qua Saigon Children’s Charity đã có những đóng góp rất lớn cho trẻ em Việt nam có hoàn cảnh khó khăn “chạm tay” đến ước mơ đến trường, kết quả thống kê tính đến tháng 10/2021 đã có 41.860 suất học bổng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 78 dự án hỗ trợ giáo dục đặc biệt dành cho 8,919 giáo viên, phụ huynh và 12,041 trẻ em khuyết tật. 

Kết hợp cùng Saigon Children’s Charity, Zakka Naturals muốn mang dự án “Cùng em đến trường” đến học sinh khó khăn ở Trà Vinh được hỗ trợ đầy đủ  dụng cụ học tập cần thiết để các em có điều kiện học tập tốt hơn. 

Xuyên suốt chiến dịch này, Zakka Naturals đã đặc biệt lan tỏa dự án tới cộng đồng qua bao bì thiết kế đặc biệt “Cùng em đến trường” trên chai sữa rửa mặt Mandelic - một sản phẩm rất được ưa thích của Zakka. Với mỗi sản phẩm sữa rửa mặt có bao bì thiết kế này được bán ra, Zakka Naturals sẽ trích 15% lợi nhuận bán được để đóng góp vào ngân sách mua dụng cụ học tập gửi tặng đến các em học sinh khó khăn thiếu thốn các thiết bị học cần thiết. 

Có thể nói đây là một dự án hết sức ý nghĩa, ngoài mục đích đóng góp và hỗ trợ các em đến trường với điều kiện học tập đủ đầy thì dự án còn lan tỏa đến cộng đồng năng lượng quan tâm & sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, nhất là những “mầm non” tương lai khó chạm đến ước mơ. 

Thông qua việc bán sữa rửa mặt Mandelic để gây quỹ, Zakka Naturals muốn trao gửi những thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng, xây dựng quỹ thiện nguyện từ sự góp sức của khách hàng để thiết thực hơn các hoạt động trao tặng. 

Nếu bạn muốn nhận về một sản phẩm tốt như sữa rửa mặt Mandelic & cho đi sự đóng góp có ích của mình cho hoạt động này, có thể liên hệ đặt hàng sản phẩm tại: 

bài viết liên quan