Thông báo tình trạng màu sắc của tinh chất Vitamin C Glow Fruit

Vì Vitamin C là một hoạt chất rất “nhạy cảm” và dễ dàng bị oxy hoá, do đó không ít khách hàng cảm thấy lo lắng khi tưởng rằng một vài lô sản phẩm GlowFruit nhà Zakka cũng đang gặp phải tình trạng tương tự. Thông qua bài viết này, Zakka sẽ giải đáp những thắc mắc của khách hàng lý do màu sắc của tinh chất Vitamin C GlowFruit lại thường xuyên thay đổi.

Vì sao mỗi lô sản phẩm GlowFruit lại có màu sắc khác nhau?

GlowFruit chứa thành phần chính là 3-O Ethyl Ascorbic Acid và Vitamin C bọc vàng nên rất khó oxy hóa hơn những phái sinh khác. Thực tế khi sử dụng, bạn sẽ thấy GlowFruit rất lâu mới bắt đầu đổi màu, thường sẽ chỉ ngả vàng nhẹ nên hoàn toàn có thể sử dụng được mà không cần điều kiện bảo quản khắt khe.

Tuy nhiên, GlowFruit vẫn có kết hợp thêm với các loại thảo mộc đặc biệt, có tác dụng bổ sung và tăng cường khả năng làm sáng da của GlowFruit lên nhiều lần, do đó màu sắc của sản phẩm cũng sẽ thay đổi, nhưng chỉ nằm trong phạm vi 4 sắc độ màu như hình bên dưới và giữ nguyên trong suốt thời gian còn lại.

Điều này là do nồng độ hoạt chất tự nhiên có trong các chiết xuất sẽ thay đổi tùy thuộc vào thổ nhưỡng, thời tiết và mùa vụ mỗi năm, còn chất lượng của Ethyl Ascorbic Acid trong Glowfruit không hề bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm thoải mái trong 6 tháng - 1 năm nhé!

Làm thế nào để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm GlowFruit?

Hiểu rằng khách hàng vẫn sẽ còn lăn tăn về việc GlowFruit liệu có dễ bị oxy hoá như những dòng Vitamin C thông thường khác không, Zakka xin cam kết 1 ĐỔI 1 nếu như trong 1 tháng sử dụng, khách hàng phát hiện GlowFruit bị oxy hoá chuyển sang màu nâu cánh gián.

Như chúng tôi đã đề cập, Vitamin C là một hoạt chất rất “nhạy cảm”, nếu có khả năng bị oxy hoá thì quá trình này sẽ diễn ra rất nhanh, có thể là từ 1-2 tuần. Vậy nên, để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về GlowFruit, chúng tôi có chính sách đổi sản phẩm ngay nếu như trong vòng 1 tháng sử dụng, khách hàng phát hiện màu sắc của GlowFruit bị chuyển sang màu nâu cánh gián.

Cách thức đổi sản phẩm, khách hàng cần làm đủ 2 bước dưới đây để Zakka thuận tiện kiểm tra và đối chiếu:

Bước 1: Khách hàng chụp hình sản phẩm khi vừa nhận được (có bao gồm thông tin lô sản xuất). 

Bước 2: Sau 1 tháng sử dụng, nếu sản phẩm ngả sang màu nâu cánh gián, chụp ảnh sản phẩm (có bao gồm thông tin lô sản xuất) và gửi về các trang thông tin của Zakka Naturals. 

Về màu sắc khi bị oxy hoá, khách hàng có thể so sánh theo tờ thông tin sản phẩm chúng tôi đính kèm trong mỗi hộp GlowFruit khi đóng gói và gửi đến khách hàng, hoặc có thể kiểm tra ngay trên bài viết này như hình bên dưới. 

Với kinh nghiệm 7 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm dành cho làn da Việt, Zakka luôn đề cao yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đón nhận tất cả những phản hồi của khách hàng và minh bạch thông tin truyền tải. Hy vọng, thông qua bài viết này, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn và tiếp tục tin dùng tinh chất Vitamin C GlowFruit, cũng như các dòng sản phẩm khác của Zakka Naturals.

Xem thêm: Sản phẩm Serum Vitamin C GlowFruit

bài viết liên quan